Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Hãy Đến Với Phòng Thu Như Thuấn




Với phương châm sản xuất và phát hành âm nhạc chuyên nghiệp, Calvin Music có trụ sở tại TP.HCM (Sài Gòn), được thành lập với sự đầu tư nghiêm túc vào trang thiết bị, phòng thu âm và đội ngũ nhạc sĩ, kỹ sư âm thanh chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết sản phẩm chúng tôi luôn đạt chất lượng cao nhất (world class level) về thu âm, hòa âm phối khí cũng như mixing & mastering cho bài hát bạn trở nên tuyệt vời nhất.

Cùng với thế mạnh công nghệ, chúng tôi sẵn sàng đồng hành với bạn trong vai trò quảng bá và phát hành album trên mạng Internet, trên các kênh truyền thông lớn như: Mp3 Zing, Nhạc Của Tui, Nhạc số, Yêu Âm Nhạc … Khi đến với Calvin Music, bạn chỉ cần chuyên tâm vào việc thể hiện và biễu diễn chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thực hiện tất cả những phần còn lại.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hãy Nhanh Tay Đăng Ký!
Để Tận Hưởng Nhiều Hit Mới Của Chúng Tôi !